Tại sao bạn hãy chọn bếp từ cho khu bếp nhà bạn

không gian khu bếp từ lâu đã vươn lên là khoảng không quan trọng nhất trong mỗi tổ ấm. bởi vậy việc chú trọng bố trí không gian nơi nấu nướng sao cho vừa đảm bảo được tính tiện ích phân bổ sang trọng, sạch sẽ an toàn, vừa đem lại thú vui và niềm vui là trăn trở của đa số gia đình Việt.Một trong các lựa chọn hợp lý trong thiết kế khu bếp các năm mới đây là tận dụng khu làm bếp từ chuyển đổi cho nơi nấu nướng gas. Vậy lí do gì mà những bà nội trợ nên sử dụng khu làm bếp từ cho gia đình mình? Hãy cộng đồ dùng trong nhà Toàn Tâm đi tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây

>> Xem thêm : bếp từ giá rẻ trên thị trường.
 
Người sử dụng quyết định tận dụng nhà bếp từ thay thế cho nơi nấu ăn gas bởi khu bếp từ có những điểm mạnh sau:
 
 
5 lí do khiến các bà nội trợ nên sử dụng bếp từ cho gia đình
 
 
1. An toàn
 
Lý do chính yếu nhất khiến nhiều người từ bỏ khu bếp gas để tận dụng nhà bếp từ chính là sự an toàn cho cả tổ ấm. Nguyên lý hoạt động của khu bếp từ không sinh ra nhiệt trên bề mặt bếp, từ trường của khu bếp từ khi đi qua đáy nồi sẽ sinh ra dòng fuco. Dòng fuco là dòng điện sinh ra lúc có một từ trường xoay chiều đi xuyên qua 1 mặt phẳng kim loại nhiễm từ bởi vậy mà mặt khu làm bếp từ không bị nóng rất an toàn cho người sử dụng.
 
>> Xem thêm : bếp từ sevilla giá cả tốt, chất lượng cao.
 
Mặt khác lúc dùng khu bếp từ, nơi nấu nướng không sản sinh các khí độc hại như: CO, CO2 chính do đó không gây cháy nổ như khu vực nấu nướng gas. Đại tất cả các khu bếp từ bây giờ tận dụng mặt kính Schott Ceran (Đức) đây là mặt kính cách điện tốt không gây rò rỉ, không chập điện đảm bảo an toàn cho người dùng.
 
2. Tiết kiệm
 
Mặc dù việc đầu tư ban đầu để mua căn bếp từ cao hơn hẳn so với nơi nấu ăn gas, nhưng tính vì lâu về dài thì phòng bếp từ lại tiết kiệm hơn hẳn so với các công cụ nấu khác.
 
khu làm bếp từ khi dùng hiệu suất đạt tới 90%, trong khi khu làm bếp gas đạt 55%, nhà bếp điện đạt 65% với hiệu suất trên cho ta thấy lượng nhiệt của căn bếp từ bị thất thoát ra bên ngoài vô cùng ít không như nơi nấu ăn gas và nơi nấu nướng điện do vậy khi sử dụng khu làm bếp từ tiết kiệm điện năng tuyệt đối.
 
 
 
khu bếp từ Munchen M50 Max model nhà bếp từ tốt nhất
 
 
3. Dễ vệ sinh:
 
Không giống như những loại khu làm bếp khác khu làm bếp từ nhờ được sắp đặt vùng nấu tất cả bằng kính phẳng, việc lau chùi vùng nấu trở thành dễ dàng hơn nhờ một chiếc khăn ẩm và một chút dung dịch thu dọn.
 
4. Tính thẩm mỹ
 
khu làm bếp từ có hình dáng hoành tráng, lựa sắm 1 chiếc khu làm bếp từ cho khoảng trống khu làm bếp nhà bạn càng tôn lên sự tiện ích trong khuôn viên bếp.
 
5. Độ bền cao
 
căn bếp từ cao cấp bây giờ đều được nhập khẩu xịn từ châu âu, hoặc nhập linh kiện được kiểm tra một cách kĩ càng ,nghiêm ngặt trước khi đưa đến khâu gắn ráp do vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm chất lượng linh kiện. khi vào khâu phân phối, tuyệt tác đươc lắp ráp theo dây chuyền ngày nay hiện đại nhất. do đó có thể khẳng định chất lượng của tác phẩm được đảm bảo bền bỉ theo thời gian trong suốt giai đoạn sinh hoạt.
 
 
Bên trên là 5 thế mạnh quan trọng nhất mà chiếc khu vực nấu nướng từ đem lại cho người tiêu dùng. Việc lựa chọn 1 chiếc khu làm bếp từ cho khu vực bếp nhà bạn là hoàn toàn xứng đáng. Để được tư vấn và lựa mua 1 chiếc khu bếp từ tốt nhất cho tổ ấm bạn bạn hãy tới showroom showroom gần nhất của chúng tôi hoặc liên lạc qua những Hotline tại những showroom. Chúc người mua tìm sắm được 1 tuyệt tác khu bếp tốt nhất nhé.