Sản phẩm nồi nào phù hợp với bếp từ hiện nay?

 

Sở hữu một chiếc bếp từ giá rẻ chất lượng cao đã là một điều quá quen thuộc với hầu hết các bà mẹ nội trợ thông minh hiện nay. Tuy nhiên, khu bếp từ sẽ không phát triển thành xuất sắc nếu như thiếu đi các thiết bị đi kèm không thể không có. Đó chính là những chiếc nồi nấu khu làm bếp từ. Vậy làm thể nào để có thể tậu được các chiếc nồi nấu bếp từ giá rẻ chất lượng tốt hiện nay?

>> xem thêm : giá bếp từ trên thị trường hiện nay là bao nhiêu.

1, Nguyên lý vận động của nồi nơi nấu nướng từ.

khu làm bếp từ vốn là tuyệt tác khu bếp vận động trên nền tảng hiện tượng cảm ứng điện từ. các vòng dây đặt ở dưới mặt kính khu vực nấu nướng và lõi thép trở nên đáy nồi. Đáy nồi khép kín khiến cho khi phòng bếp sinh hoạt, đáy nồi sinh ra các dòng điện, dòng điện này lại dòng điện khép kín nên có thể tự chuyển hóa thành nhiệt năng và làm nóng thức ăn.

Chính vì vậy mà các nồi nhà bếp từ đạt chuẩn phải là những bếp có đáy nồi phải nhiễm từ (nam châm có thể hút được đáy nồi). Chỉ lúc đó hiện tượng cảm ứng điện từ mới có thể sinh ra và làm nóng nồi.

Một loại nồi mà bạn cũng có thể tận dụng, đó chính là nồi gang. Tuy nhiên vì từ tính và hàm lượng sắt trong loại nồi này thấp hơn thép nên tính hiệu quả của nó không cao.

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng một chiếc đĩa chuyển nhiệt để dùng như một lá thép hình tròn đặt dưới đáy nồi có thể chuyển năng lượng từ trường thành nhiệt. Sau đó nhiệt sẽ được truyền lên đáy nồi một cách tốt hơn.

2, Một vài loại nồi ưng ý với căn bếp từ.

trường hợp nắm được nguyên lí hoạt động của khu làm bếp từ thì bạn hoàn toàn có thể không những sở hữu các chiếc bếp từ giá rẻ mà còn có thể lựa mua cho mình những sản phẩm nồi căn bếp từ giá rẻ chất lượng ưng ý. Dưới đây là một vài loại nồi mà bạn có thể tham khảo:

a, Nồi 3 đáy:

Đây là nồi có 1 đáy và 3 lớp, bao gồm thép nhiễm từ ở dưới, nhôm ở giữa và thép chịu mài mòn cao ở trên cộng. Tiêu chuẩn 3 đáy đã vươn lên là bắt buộc tối thiểu của các tuyệt tác nồi đạt chất lượng chuẩn hiện tại.

b, Nồi 5 đáy:

Đây là sản phẩm có 5 lớp bao gồm lớp thép nhiễm từ ở dưới cùng, 3 lớp giữa có vai trò truyền nhiệt và định hình chịu lực tuyệt tác, lớp chịu mài mòn và Axit ở trên cộng. ví như bạn thử nam châm ở nồi 5 đấy sẽ xảy ra hiện tượng nam châm bị hút ở dưới đáy.

c, Nồi 7 đáy.

Vốn là loại nồi inox xen kẽ giữa nhôm, inox nhiễm từ và inox chống mài mòn cơ bản là giống nồi 5 đáy. Mẫu nồi 7 đáy thường có trọng lượng nặng, phối hợp từ nhiều lớp (layer) khiến cho khả năng chống cong vênh tốt hơn hẳn so với các loại còn lại.

Tuy nhiên bạn nên quan tâm điểm yếu cơ bản của tác phẩm này chính là càng nhiều đáy thì tốc độ nấu càng chậm còn nấu nơi nấu ăn gas thì lại tốn đa số gas.

>> Xem thêm : những dòng bếp điện từ nhập khẩu mới hiện nay.

d, Nồi lẩu cho khu làm bếp từ.

Đây là loại nồi làm bằng inox nhiễm từ, thường có thiết kế duy nhất 1 đáy. điểm mạnh của loại căn bếp này là truyền nhiệt nhanh và mỏng, đảm bảo tốc độ nấu của phòng bếp khá nhanh.

nhược điểm của loại nơi nấu ăn này là mức độ phổ biến không nhiều. những siêu thị bày bán không nhiều, bạn có thể tìm thấy tác phẩm một cách dễ dàng hơn tại những cửa hàng ngoài chợ hoặc những cơ sở nhỏ. Đây là một loại nồi nhà bếp từ giá rẻ khi mức giá chỉ trên dưới 100.000 đồng mà chất lượng lại tốt nên tương đối nhiều người tiêu dùng cực kỳ thích hợp tác phẩm này.

Nhưng giả dụ bạn nỗ lực tìm thì bạn cũng có thể tìm ra các tuyệt tác tại các thương hiệu lớn. các tác phẩm ở đây thường có bố trí kiểu cách và màu mè khác tương đối nhiều so với loại ở bên trên.

3, Phân loại theo công năng tận dụng.

giả dụ bạn để ý thì sẽ nhận ra những cách phân loại phòng bếp ở trên được chúng tôi thực hiện dựa trên việc phân loại theo cấu trúc của sản phẩm. Nhưng không phải ai cũng có thể hiểu hết được kết cấu của những tuyệt tác, thế nên, ngay ngày nay, chúng tôi sẽ sản xuất thêm cho người mua một cách nữa để phân loại các loại nồi. Đó là dựa vào tính năng tận dụng của các loại nhà bếp.

  • Nồi nấy bột từ: là dạng nồi nhỏ có kích thước đáy nồi từ 14–16cm và có quay cầm cách nhiệt. Mẫu mã tác phẩm này thường được phân bổ đơn sơ, tối gian hết mức có thể.
  • Nồi luộc gà: thường là loại nồi inox có kích thước đáy lớn, tối thiểu rộng 26cm và tối đa là 32cm, chiều cao dao động từ 25–30cm. Loại nồi này có cấu tạo 3 đáy để hiệu suất tận dụng sức khỏe có thể cao nhất.
  • Nồi ủ: là dạng nồi kết hợp giữ cặp lồng giữ nhiệt và nồi áp suất, dùng được với nhiều loại phòng bếp nhưng lại thật sự không cần thiết với số đông tổ ấm.
  • Nồi áp suất: loại nồi này quá quen thuộc với chị em trong phòng bếp, đặc thù là món cần nấu nhừ như cháo, súp gà, sốt vang,…
  • Nồi hấp: thường được sử dụng để đồ xôi, có phân bổ thêm khay hấp bằng inox đặt ngay trên những nồi to nhất trong cả bộ nồi.
  • Ấm đun nước cho khu vực nấu nướng từ: là tác phẩm phổ biến trong đời sống thường đất nước samurai thực tại. Một số hãng mà bạn có thể tham khảo như Elmich, Elo, Happycook,…

đặt mua tại Bếp online 24h.