Tìm hiểu về thương hiệu bếp từ Lorca nhiều tính năng

  Trong hàng loạt các thứ gia dụng đến từ Tây Ban Nha thì Lorca là một thương hiệu không còn mấy xa lạ tại Việt Nam. Người tiêu sử dụng Việt tin tưởng, lựa chọn bởi hình dáng phân bổ hiện đại, xa hoa cùng nhiều chức năng hợp lý và khoa học sản xuất cách tân bậc nhất theo chuẩn Châu Âu của thương hiệu này.

Sự sang trọng, đẳng cấp và tiện ích cho căn nơi nấu nướng của mỗi gia đình ngày càng được trú trọng. Chính vì lý do đó, hàng loạt các thương hiệu to nhỏ đã ồ ạt đổ vào Việt Nam, nhưng để khẳng định được mình trên thị trường thì ko phải thương hiệu nào cũng làm được.

>> Xem thêm : bếp từ nhập khẩu giá rẻ.

     Lorca là đối tác lâu năm của nhiều tập đoàn trang bị nhà căn bếp nổi danh trên thế giới như: CNA Group, Copreci, E.G.O... Vốn được mệnh danh là "thị trường khó tính" nhưng thương hiệu này có mặt trên khắp các quốc gia ở Châu Âu và nhiều nước khác trên thế giới, đó là điều khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng. Lorca đã nhiều lần ghi dấu tiên phong trong giới nhà khu bếp về các mẫu thiết kế độc đáo, kỳ lạ cùng các tính năng vượt trội về kỹ thuật.

     Khi mới du nhập vào Việt Nam, Lorca bị đánh giá thấp hơn so với các thương hiệu khác như Munchen, Chefs hay Fagor. Không giới hạn vươn lên và phát triển, những năm trở lại đây Lorca đã làm mới toàn bộ, bổ sung hàng loạt linh kiện mới nâng cấp và cải tiến về bố trí lẫn chất lượng để tạo "sức hút" vô cùng lớn từ phía người tiêu tận dụng và cũng để cạnh tranh với các thương hiệu đình đám kia.

     Các sản phẩm chính hiện có mặt tại Việt Nam là: khu bếp từ, máy hút mùi, lò nướng, căn bếp gas, chậu rửa, vòi chậu nhưng nổi trội nhất ở 2 dòng sản phẩm chủ đạo là phòng bếp và máy hút mùi. Lorca có một điểm đặc biệt là những sản phẩm bếp điện từ Lorca đều có vỏ là “tôn trắng”, không có nhiều dòng tác phẩm làm được điều này.

     Cảm nhận được sự ưu việt của thương hiệu này, Siêu thị căn bếp điện từ ngay từ khi xây dựng thương hiệu đã lựa mua Lorca làm đối tác tin cậy. Tồn tại song song với những thương hiệu khác nhưng với sự phát triển không giới hạn nghỉ, ngày càng nhiều các bạn lựa mua sử dụng Lorca.

>> Xem thêm : bếp từ napoliz giá rẻ hiện đại.

     Không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi lựa chọn thương hiệu này làm tối tác tin cậy. Thông qua những so sánh và thăm dò nhu cầu của người tiêu sử dụng thì thương hiệu này mang đến nhiều tiện ích và ưng ý với nhà bếp nấu người Việt như: chức năng đun nấu nhanh Booster giúp bạn tiết kiệm thời gian vào khu vực nấu nướng, công suất lớn cùng cơ chế vận động siêu tiết kiệm điện mà vẫn đem lại hiệu quả cao.

     Đối với 2 dòng tác phẩm chủ đạo, đa phần chi tiết trên tuyệt tác đều được cải tiến. Sử dụng linh kiện phòng bếp kỹ thuật thế hệ thứ 5 – G5 tại Châu của tập đoàn E.G.O (có 125 năm kinh nghiệm về trang bị nhà bếp điện, khu bếp từ của CHLB Đức), sản xuất theo phương thức OEM. Bếp từ Lorca sử dụng kính chất lượng cao thương hiệu SchottCeran của hãng Schott (CHLB Đức), có khả năng chịu lực và chịu nhiệt lên đến 1.000°C, chống sốc nhiệt. Khi gặp nhiệt độ cao, biến đổi đột ngột, bếp không bị biến dạng, vỡ nứt.

     Với tác phẩm máy hút mùi thì phong phú về hình dạng, bố trí sang trọng hiện đại, vận hành êm ái và công suất hút to. Bảng điều khiển cảm ứng cho phép lựa sắm tốc độ, ánh sáng và cài đặt thời gian. Ngoài ra còn có bảng điều khiển nút bấm được ứng dụng với dòng máy hút phổ thông mang đến cho người tiêu tận dụng nhiều sự lựa tậu. Công nghệ Led Sử dụng dễ dàng nói cả lúc máy không sinh hoạt, đảm bảo độ bền tối ưu gấp 10 lần đèn Halogen, tiết kiệm tới 90% sức khỏe điện.

     Các tác phẩm của Lorca có chế độ bảo hành 2 năm, đặc thù với các dòng khu bếp từ mặt kính được bảo hành tới 6 năm. Để chống hàng nhái, hàng giả, công ty cổ phần xuất nhập khẩu Lorca Việt Nam đã bảo hành điện tử với tem được dán trên tất cả các tác phẩm. Tuy nhiên trong giai đoạn bán hàng bản thân chúng tôi chưa bao giờ phải đi bảo hành cho những tác phẩm nơi nấu ăn từ Lorca.

Siêu thị khu vực nấu nướng điện từ hiện đang là một nhà phân phối độc quyền cho thương hiệu này, tuyệt tác được bày bán trên toàn bộ những showroom. Kể từ khi chính thức hợp tác cho đến nay, với năng lực cung cấp và tiêu thụ của Siêu thị phòng bếp điện từ, những sản phẩm thương hiệu Lorca đã tăng vọt về doanh số, đặc biệt trong vài năm trở lại đây. Quan trong hơn, Lorca tại thị trường Việt Nam đã được thừa nhận và biết đến rộng khắp trên 3 vùng thị trường Bắc - Trung - Nam.

     Với chiến lược phát triển bền vững, đặt trọng tâm là lợi ích của các bạn, Bếp online 24h và Lorca đều bắt tay đồng hành, cam kết mang lại cho thị trường những giá trị tốt nhất và tối ưu nhất qua đó để quý khách tự đón nhận và khẳng định vị thế của Lorca trong lòng người Việt.

Xem thêm tại Bếp online 24h.