Bếp từ Sevilla SV 73 II nhiều những ưu điểm

 

Được đánh giá là sản phẩm khá mới tại thị trường Việt Nam, nhà bếp từ Sevilla SV 73II sản xuất trên dây truyền của Ý đặt tại Malaysia nhằm đáp ứng bắt buộc sử dụng của người dân Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Bep tu nhap khau Sevilla SV 73II là dòng nhà bếp từ giá rẻ loại khu làm bếp từ đôi có hai vùng nấu, mặt phòng bếp là kính cường lực thông thường màu đen, thân nơi nấu nướng được làm từ nguyên liệu thép bên ngoài cũng phủ lớp sơn tĩnh điện màu đen để chống oxy hóa.

Hai vùng nấu từ của khu làm bếp từ Sevilla SV 73II có đường kính bằng nhau cho mức công suất như nhau là 2000W, với mức công suất này khu vực nấu nướng Sevilla SV 73II được cài đặt để chia nhỏ thành 10 mức tương đốic nhau giúp các bạn dễ dàng điều chỉnh, để sắm từng mức công suất nấu các bạn chỉ cần thao tác với phím có biểu tượng dấu cùng hoặc dấu trừ của bàn phím điều lúcển cảm ứng. Trên bảng điều khiển này còn có phím công năng khóa bàn phím, phím hiệu năng hẹn giờ tắt bếp.

 Khi mua nhà bếp từ là khách hàng đã đặt vấn đề an toàn lên hàng đầu, nắm bắt trí thông minh này của người dùng khu bếp từ của Sevilla SV 73II đã phân bố thêm hệ thống cảm ứng chống quá tải nhiệt, tính năng này cực kỳ thích hợp với những thời điểm nguồn nhiên liệu không ổn định hay những giớ cao điểm.

 Bếp từ Sevilla SV 73II có thể được lắp dương bàn nơi nấu nướng nhờ chân đỡ, hoặc lắp âm bàn khu làm bếp, nhưng để lắp âm bàn nhà bếp thì yêu cầu bàn đá phải có kích thước lỗ khoét hợp lý: 670 x 390 mm và lúc xây dựng cần phải tuân thủ những quy định nhất định như lắp goong chống nước và chống xê dịch khu vực nấu nướng trong giai đoạn tận dụng (đây là lớp goong trung gian của giữa bàn đá và mặt kính nhà bếp), kích thước phủ bì của nơi nấu ăn là: 730 x 420 mm.

 Sevilla cũng cam kết bảo hành cho những mẫu căn bếp từ của mình trong thời gian 3 năm giống như những tuyệt tác phòng bếp ga, máy hút mùi tương đốic. Cũng không chỉ phân phối nhà bếp ga, hút mùi của Sevilla, Bếp Online 24h còn là địa lý ủy quyền cung cấp phòng bếp từ của Sevilla tại cả Hà Nội và Sài Gòn.

 Bếp từ Sevilla là sản phẩm mới tại thị trường Việt và hiện chỉ có một vài mẫu phòng bếp từ cho quý khách có thể lựa sắm như: Bếp từ Sevilla SV 922I, nơi nấu nướng từ Sevilla SV 802I, nơi nấu nướng từ Sevilla SV 73II bởi vậy hãy so sánh với những mẫu khu vực nấu nướng từ cùng tính năng của những nhãn hàng từ lâu đã quen thuộc với người dùng Việt như nơi nấu nướng từ Munchen hay bếp từ Taka để có được lựa chọn tốt nhất.

Đặt mua tại địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp giá rẻ.