Bếp từ malloca Mh 04I cụ thể

Có bốn vùng nấu nhưng trong đó có 2 vùng nấu lớn kích thước bằng nhau cho công suất như nhau (đều là 2200W) và hai vùng nấu nhỏ kích thước bằng nhau (công suất 1600W) là những đặc thù cơ bản nhất của bếp từ cao cấp bốn căn bếp Malloca MH 04I.

Cũng là sản phẩm của nhãn hàng Malloca đến từ Tây Ban Nha nhưng lại hướng đến thị trường dùng Châu Á nên mẫu bếp từ âm Malloca MH 04I được gắn ráp tại Malaysia, mẫu khu bếp này cực kỳ ưa thích cho những gia đình có yêu cầu nấu ăn cao và khoảng trống căn bếp rộng.

>> Xem thêm : bếp từ cao cấp giá rẻ trên thị trường.

bếp từ malloca

Mặt căn bếp từ Malloca cũng tận dụng loại kính chuyên dụng loại mặt kính cao cấp có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt nhất hiện nay, mặt kính này có tên gọi là mặt kính Eurokera dày 4 mm cao cấp. Bếp có bảng điều khiển cảm ứng dạng ẩn ngay dưới mặt kính, với bố trí bảng điều khiển này sẽ giúp khách hàng dễ dàng vệ sinh khu bếp hơn vô cùng nhiều. bảng điều khiển với những phím khá giản đơn (phím nguồn, phím nâng cao và giảm công suất) được tách riêng hoàn toàn cho từng nhà bếp.

Bếp từ Malloca MH 04I được lắp âm bàn khu bếp và có kích thước cụ thể là:


+ Kích thước mặt kính: 580 x 510 mm
+ Kích thước khoét đá: 530 x 475 mm

Mọi tác phẩm của Malloca đều được bảo hành 24 tháng tại nhà. Bếp từ malloca MH 04I có giá niêm yết là 21.680.000 vnđ (giá chưa bao gồm VAT). Khi sắm sản phẩm này tại đại lý cấp I của Malloca – Bếp Online 24h bạn sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt, kèm phần quà giá trị cao.

>> Nên mua bếp điện từ nhập khẩu nào trên thị trường hiện nay.

         Mẫu nơi nấu nướng từ Malloca này chỉ yêu thích cho những không gian nơi nấu ăn rộng, với diện tích nơi nấu nướng nhỏ, câu hỏi đặt ra là lựa sắm căn bếp từ nào thông minh nhất? Bởi những khoảng không nhà bếp nhỏ có bàn bếp đặt sát tường, vì vậy để tận dụng được đa phần vùng nấu của khu vực nấu nướng nên chọn những mẫu phòng bếp dài phân chia dạng hình chữ đất nước mặt trời mọc như khu bếp từ âm Mastercook MC 388T hoặc khu làm bếp từ Munchen M50, phòng bếp từ Malloca MH 02I, bếp từ Malloca DC 7372