Bếp từ dương nhiều ưu điểm hấp dẫn

Nắm bắt được trí não người tiêu dùng, Siêu thị Bếp Online 24h xin công khai 3 dòng sản phẩm khu vực nấu nướng từ dương được nhập khẩu từ Đức với nhiều ưu thế vượt trội, đáp ứng yêu cầu của các nhà nội trợ. Bếp từ dương vừa an toàn, tiết kiệm và dễ dàng gắn đặt, phù hợp với những tổ ấm có không gian căn bếp nhỏ hẹp, đặc thù là khu phố cổ Hà Nội.

-> Xem thêm : bep tu doi cua duc loại nào tốt nhất hiện nay.

 

Sau một thời gian “diện kiến” làng khu vực nấu nướng, 3 dòng bếp từ: Rommelsbacher, Proficook, Caso đã chiếm đóng thiện cảm của các chị em phụ nữ. Các dòng nhà bếp từ này được nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức – Made in Germany, thuộc dòng nơi nấu ăn từ dương (phòng bếp từ để bàn hoặc lắp âm) cực kỳ thích hợp cho những tổ ấm có khoảng không nơi nấu nướng nhỏ, đặc biệt là khu phố cổ, Hà Nội  bởi căn bếp mang đa dụng ưu việt, thuận tiện và tính linh động cao.

Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, tính di động cao

Mặt phòng bếp được làm từ kính Schott Ceran hoặc Ceramic đen đặc thù, chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống trầy xước. 3 dòng nhà bếp từ dương này đều được sắp đặt màu đen, khung thép không gỉ cao cấp và có chân đế chống trượt bảo đảm độ ổn định, an toàn tuyệt đối cho người tận dụng.

-> Xem thêm : bếp từ napoliz giá rẻ nhất ở trên thị trường.

Với sắp xếp 2 vùng nấu nhỏ gọn, 3 dòng khu làm bếp từ dương này “ăn điểm” trong mắt người tiêu tận dụng bởi tính di động cao. Bếp từ dương dễ dàng gắn đặt, có thể đặt ở bất cứ vị trí nào trong ngôi nhà của bạn và yêu thích với các gia đình thường xuyên tổ chức tiệc tùng với người thân, bạn bè trong một khoảng trống diện tích nhỏ.

Lợi ích khi tận dụng 3 dòng khu làm bếp từ dương này:



-         Hiệu quả nấu nướng cao, tiết kiệm: Hiệu quả nấu nướng lên tới 90%, tiết kiệm 55-60%  thời gian và năng lượng so với các nhữngh giải quyết khác. Các dòng căn bếp từ này có thể bắt đầu nhanh nhất việc đun sôi 2L nước từ 20ºC - 95ºC chỉ với 4,3 phút trong khi khu bếp ga hiệu suất đạt được là 40%, mất 60% điện năng bị thất thoát ra bên ngoài.

-         Tiết kiệm điện tối đa: Nhiệt lượng của phòng bếp chỉ đế ý vào vùng tiếp xúc với đáy nồi nên không tỏa nhiệt lượng thừa. Đặc biệt hơn nữa khu bếp có chức năng tự động nhận dạng đáy nồi nên sẽ tự động ngắt điện khi nhấc nồi ra khỏi nơi nấu ăn.

-         Vùng nấu tiện lợi: Bếp từ dương với 02 vùng nấu, khoảng cách các vùng nấu rộng, tiện trong việc đun nấu, chiên xào và có thể nấu được với nhiều kích cỡ nồi lớn, nhỏ, những món nấu khác nhau trong cùng một lúc.

-         Chức năng “Cài đặt thời gian”:  Khi không có dụng cụ nấu, nhà bếp sẽ tự động tắt sau 15 giây; lúc không có thao tác sử dụng khu vực nấu nướng, nhà bếp sẽ tự động tắt sau 120 phút.

-          Dễ dàng vệ sinh: Bề mặt căn bếp bằng kính Ceramic hoặc Schott Ceran nên dễ dàng dọn dẹp phòng bếp bằng khăn lau với nước lau kính hoặc nước dọn dẹp thông thường khác. Mặt khác, trong công đoạn nấu, chỉ phần tiếp xúc với đáy nồi được đun nóng còn bề mặt phòng bếp luôn mát lạnh, bởi vậy bạn có thể vừa nấu vừa lau chùi, làm sạch cho mặt khu vực nấu nướng, mà không lo bị bỏng.

-          Cảnh báo nhiệt lượng còn dư:  Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư giúp việc tận dụng nơi nấu nướng an toàn hơn. Trên bảng điều khiển sẽ hiện chữ “H” hoặc đèn hiển thị màu đỏ báo mặt căn bếp vẫn còn nóng sau khi sử dụng.

Ngoài những đặc điểm chung giống với phòng bếp từ Rommelsbacher CT 3410/IN và nhà bếp từ Proficook PC-DKI 1035, phòng bếp từ Caso S3500 đặc thù hơn ở chỗ có 12 mức công suất ứng với 12 mức nhiệt độ khác nhau, có thể cài đặt cho mỗi vùng nấu và công suất tối đa lên tới 3400W. Khác so với 2 dòng nhà bếp trên, khu làm bếp từ Caso S3500 được thiết kế mặt kính Ceramic đen đặc biệt chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống trầy xước và dễ dàng thu dọn.

-> Đặt mua hàng tại Bếp online 24h nhé.