Bếp từ Malloca MDh 02I giá cả tốt ra sao

 Là chiếc khu bếp âm kính có 2 khu làm bếp nấu từ dạng Domino của nhãn hiệu đến từ Tây Ban Nha, khu bếp từ Malloca MH 02I dành cho những không gian nơi nấu ăn nhỏ, hoặc dùng tất nhiên với khu vực nấu nướng ga hay nơi nấu nướng điện domino nữa.

bếp từ malloca

 Thiết kế vùng nấu gồm hai vùng nấu từ vùng nấu nhỏ phía trước có kích thước đường kính 156 mm cho công suất 1800W, vùng nấu to phía sau có đường kính 215 mm cho công suất 2000W. Hai vùng nấu nơi nấu ăn từ người dùng có thể dễ dàng quan sát thấy vị trí khi được định vị bằng hai vòng tròn dạng sơn tĩnh điện phía trên mặt kính.
Kích thước phòng bếp từ âm Malloca MDH 02I:
+ Kích thước mặt phòng bếp: 300 x 520 x 60 mm ứng với chiều rộng x chiều sâu x chiều cao.
+ Kích thước khoét đá: 250 x 470 mm.

Mặt khu làm bếp làm bằng kính cường lực Erokera màu đen, dày 4 mm phối hợp với thân vỏ làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện màu đen. Bảng điều khiển của nơi nấu ăn từ âm malloca MDH 02I là bảng điều lúcển cảm ứng hiện đại và vô cùng đơn thuần, hình ảnh của bảng điều lúcển cảm ứng được thể hiện ngay dưới đây:

Bếp từ Malloca MDH 02I kiến trúc nhỏ thích hợp với những không gian căn bếp hẹp còn đối với những không gian bếp có không gian to như những mẫu khu bếp từ đôi: Bếp từ Malloca DC 7372, nơi nấu nướng từ Malloca MH 02I …. Với tầm giá thông minh và đầy đủ những công năng để đáp ứng được với đề nghị tiêu dùng của người dân Việt cũng như thích hợp nhất với không gian nhà bếp Việt. Mục tiêu đem đến cho căn bếp Việt một không gian sang trọng, tiên tiến và tiện nghi là những gì Nội Thất Nam Anh hướng đến. Bởi vậy, lúc tậu nơi nấu nướng từ tại đây quý khách sẽ được nhận ngay bộ xoong nồi cao cấp dành riêng cho khu bếp từ. Mọi yếu tố quý khách vui lòng liên lạc trực tiếp tại showroom trưng bày tác phẩm để được tư vấn yếu tố.

      Ngoài những thông số của nơi nấu ăn từ Malloca MDH 02I, Beponline24h.com.vn còn chia sẻ những kinh nghiệm cho việc tận dụng nhà bếp từ cao cấp mang lại hiệu quả cao nhất, độ bền cao nhất:
+ Dùng nơi nấu nướng từ cần đảm bảo rằng nguồn nhiên liệu sản xuất cho khu vực nấu nướng luôn ổn định là điều quan trọng nhất quyết định đến độ bền của nhà bếp.
+ Bởi nhà bếp từ có những linh kiện điện tử và tận dụng nhiên liệu là nguồn điện nên để đảm bảo nhất cho khách hàng, hãy đặt khu vực nấu nướng từ tại những nơi khô và thoáng.
+ Không phải dây dẫn nào cũng chịu được tải của hầu hết chiếc nơi nấu ăn từ, tùy theo từng công suất của khu vực nấu nướng để chạy đường dây điện cho thích hợp nhất.
+ Bếp từ tận dụng giản dị nhưng cũng cần lưu ý một vài đặc điểm như chọn nồi nấu ưng ý, hạn chế đặt những vật dụng làm bằng hợp kim lên đáy nồi…