kinh nghiệm chọn bếp từ phù hợp với gia đình của bạn

Giá bếp từ là một trong những vật dụng nấu nướng rất thuận tiện mà nhiều tổ ấm Việt đều có. Mới chỉ xuất hiện trong vòng 15 năm trở lại đây nhưng các loại khu vực nấu nướng từ đã và đang làm mưa làm gió khiến nhiều chị em điêu đứng và mong muốn có được. Vậy làm sao để chọn đúng loại khu làm bếp phù hợp trong ngổn ngang những loại nhà bếp trên thị trường?
 
Đa dạng thương hiệu nơi nấu ăn từ.

Dạo một vòng quanh những con đường lớn tại Hà Nội, ta bắt gặp đa số cửa hàng bán nơi nấu ăn từ với đa dạng những nhãn hiệu, chủng loại, mẫu mã, màu sơn tương đốic nhau. Tùy thuộc vào túi tiền của người tiêu tận dụng để có tuyệt tác ưng ý nhất. Nhưng ngay bên những thương hiệu khu vực nấu nướng từ Fagor, Munchen, Teka,… thì còn xuất hiện nhiều loại khu làm bếp từ không có nhãn mác ưa thích, nhái lại tên của các nhãn hiệu một nhữngh trắng trợn và chất lượng kém.

Nếu như chẳng chú ý kỹ lưỡng, nhiều người sẽ phải bỏ ra cái giá khá đắt để tậu những tác phẩm nhà bếp từ kém chất lượng trôi nổi trên thị trường. Vậy làm sao để mua và sắm lựa được loại khu làm bếp chất lượng, giảm thiểu tình trạng tiền mất tật mang mà nhiều bà nội trợ mắc phải?


 
Lựa mua phòng bếp từ an toàn để có bữa cơm ngon
 
Việc dùng nơi nấu nướng từ thay cho nơi nấu nướng gas, bếp điện là hình thức nấu nướng tiện nghi được nhiều bà nội trợ tận dụng trong đời sống tiên tiến thực tại. Bếp từ Fagor, phòng bếp căn bếp từ Munchen, nơi nấu ăn từ Teka là những thương hiệu khu bếp nổi danh bạn nên sắm để sử dụng.

Fagor, Munchen, Teka là những dòng nơi nấu nướng bếp từ dương cao cấp có bề mặt được làm bằng nguyên liệu gốm thủy tinh cao cấp nổi danh là Schott (Đức) và EuroKera (Pháp). Với độ bền cao, bề mặt kính sáng, chịu nhiệt lên tới 7500C, có khả năng chống bám bẩn, không độc hại, không gây rạn nứt khi đang tận dụng. Chính vì khả năng gần gũi với môi trường như vậy cho nên khu làm bếp từ đôi cao cấp trên giúp chị em an tâm khi sử dụng nấu nướng và thu dọn sạch sẽ.

Thiết bị tự động ngắt nhiệt của dòng nơi nấu ăn từ cao cấp trên sẽ không cho phép hiện tượng chập cháy dây, vỡ mặt kính hay ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Bếp hoàn toàn không gây bỏng cho nên chị em yên tâm thao tác nấu nướng trên mặt căn bếp mà không lo nguy hại đến việc nóng, bỏng và hư hại da tay. Bên cạnh đó, những dòng phòng bếp từ cao cấp trên có thể giúp bạn tiết kiệm năng lượng điện dễ dàng. Nếu như để đun sôi 2 lít nước, bạn tốn mất gần 5 phút cho nơi nấu ăn gas thì với khu làm bếp từ Teka, bếp từ Munchen hay bếp từ Fagor chỉ tốn 50% số thời gian đó.

Fagor, Munchen, Teka là 3 dòng khu vực nấu nướng từ đạt tiêu chuẩn Châu Âu được những nước phát triển chứng nhận vì sức khỏe người tiêu tận dụng. Với thị trường marketing nơi nấu nướng từ ngày càng phong phú hiện nay, việc tìm hiểu chu đáo tác phẩm để đưa ra quyết định mua hàng là điều vô cùng cần thiết cho cuộc sống cách tân an toàn và tiết kiệm.

-> Đặt mua tại Bếp online 24h nhé.