Bếp từ lưu ý vệ sinh như nào

Sau nhiều năm xuất hiện và phát triển tại Việt Nam, phòng bếp tư - khu vực nấu nướng điện từ đã không còn xa lạ với người tiêu tận dụng ở Việt Nam và để đạt được điều đó thì những kiểu bếp từ - khu bếp điện từ đã không dừng cải tiến về mẫu mã cũng như chất lượng để đưa tới tay người tiêu những tuyệt tác lý tưởng trên toàn bộ các phương diện. Tuy nhiên, việc vệ sinh và bảo quản khu vực nấu nướng chẳng hề ai cũng biết cách.

Dưới đây, beponline24h.com.vn sẽ chia sẻ với những bạn một số quan tâm khi vệ sinh và bảo quản nơi nấu ăn từ luôn sạch như mới.

vệ sinh bếp từ

-> Xem thêm bếp từ napoliz giá rẻ nhiều ưu đãi hấp dẫn.

- Mặt nơi nấu ăn từ sau khi đun xong sẽ hơi ấm do đó vết bẩn sẽ chưa bị đóng cứng lại và có thể dễ dàng lau chùi ngay lúc đó.

- Với những vết bẩn nhẹ, nên làm ẩm khoảng không bẩn bằng nước nóng, sau đó tận dụng miếng xốp có tẩm chất tẩy rửa lau sạch.

- Với những vết bẩn đựng đất tích lâu ngày, nên làm ẩm khoảng không bẩn bằng nước nóng, sau đó tận dụng miếng xốp lau có tẩm chất tẩy rửa, nếu cần có thể sử dụng dao cạo chuyên dụngcho mặt kính.

- Với chất bẩn là đường hoặc chất nhựa bị trào, nên sử dụng dao cạo sử dụng cho bề mặt kính để làm sạch những vùng bị bám dính lớn, sau đó dùng miếng xốp tẩm chất tẩy rửa để lau sạch.

- Với chất bẩn là nước cặn vôi, chất thu dọn cần sử dụng là dấm, cồn trắng. Đổ 1 ít dấm, cồn trắng lên trên vết bẩn, chờ 1 lúc rồi lấy khăn mềm lau sạch.

- Với vết bẩn là vệt kim loại hay chất bám dính kém: đổ 1 ít chất vệ sinh dành cho kính vitroceramic lên bề mặt bếp, rồi lấy khan mềm lau sạch.

- Những vết bản cứng đầu bạn có thể sử dụng chất tẩy chuyên dụng VITRO-CLEN.

- Không sử dụng tương đối nước để làm sạch.

- Việc sử dụng những tác phẩm làm sạch có cất chất tẩy ăn mòn hoặc những miếng giấy đựng chất tẩy kim loại mạnh sẽ làm cho mặt kính bị xước hoặc có thể gây ra vỡ kính. Nếu có bất cứ

- Vết rạn nứt nào xuất hiện trên bề mặt, lập tức phải ngắt nguồn điện chính vào bếp. Không sử dụng khu vực nấu nướng để đun nấu cho đến khi được thay đổi mặt kính mới.