Tìm hiểu về datacenter uy tín trên toàn quóc hiện nay

(thuê chỗ đặt máy chủ VDO cùng tìm hiểu về dịch vụ datacenter nào) Hạ tầng kỹ thuật thông tin là một phần không thể thiếu của bất kỳ nhà hàng nào. Nhưng để đầu tư và vận hành một trung tâm dữ liệu thì công ty phải tốn kém nhiều mức giá và nhân lực, điều này đặc biệt gây trở ngại đối với các công ty vừa và nhỏ. Hơn nữa, khả năng mở rộng theo bắt buộc của mô hình trung tâm dữ liệu vật lý cũ siêu tránh, tốn thời gian và chi phí. Chính vì lẽ đó, công ty cần Cloud Datacenter, bí quyết trung tâm dữ liệu trên nền tảng đám mây giúp hệ thống CNTT vận hành hiệu quả, linh hoạt mà lại vô cùng tiết kiệm chi phí.

 

1. Tại sao nhà hàng cần Cloud Datacenter?

Hạ tầng khoa học thông tin là một phần không thể thiếu của bất kỳ công ty nào. Nhưng để đầu tư và vận hành một trung tâm dữ liệu thì doanh nghiệp phải tốn kém nhiều giá thành và nhân lực, điều này đặc thù gây ngăn cản đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hơn nữa, khả năng mở rộng theo bắt buộc của mô hình trung tâm dữ liệu vật lý cũ siêu hạn chế, tốn thời gian và tài chính. Chính vì lẽ đó, doanh nghiệp cần Cloud Datacenter, cách giải quyết trung tâm dữ liệu trên nền tảng đám mây giúp hệ thống CNTT vận hành hiệu quả, linh hoạt mà lại siêu tiết kiệm tầm giá.

-> Dịch vụ máy chủ ảo uy tín hàng đầu tại Việt nam.

sử dụng VDO Datacenter, công ty tiết kiệm tối đa chi phí do chỉ phải chi trả cho yêu cầu thực tế dùng, quản lý dễ dàng, tốc độ truy cập – truy xuất cực lớn và bảo đảm được tính bảo mật cao.

2. Dữ liệu trên Cloud Datacenter có được bảo mật không?

VDO Datacenter tích hợp sẵn hệ thống tường lửa, với mô hình bảo mật 2 lớp giúp bảo vệ và ngăn chặn những cuộc truy cập trái phép từ bên ngoài. Ngoài ra, chúng tôi cung ứng sẵn hệ thống VPN (Virtual Private Network) giúp bạn tạo mạng riêng ảo với với văn phòng và máy tính cá nhân giúp nhà hàng vận hành và quản lý hệ thống một cách an toàn.

 

3. tầm giá của Cloud Datacenter so với Datacenter vật lý như thế nào?

Với đa số công ty nhỏ, Cloud là giải pháp hiệu quả hơn Datacenter vật lý. Với Datacenter vật lý công ty bạn phải tự thi công cơ sở hạ tầng từ gốc và phải tự bảo dưỡng cũng như quản trị. Không như Datacenter vật lý, Cloud không tốn kém để thi công. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng gói đăng ký từ nhà cung ứng dịch vụ VDO tùy thuộc vào tài chính và yêu cầu của siêu thị bạn.

 

4. các dịch vụ liên quan đến Cloud Dantacenter mà VDO đang cung cấp:

VDO là nhà cung cấp bậc nhất trong lĩnh vực Cloud Datacenter tại đất nước ta. Chúng tôi sẽ tư vấn cách giải quyết miến phí sao cho nhu cầu của nhà hàng bạn được thoả mãn tối đa. Thường những bí quyết mà VDO tư vấn và đáp ứng bao gồm:

 

- xây dựng datacenter cho nhà hàng mới.

 

- Chuyển từ datacenter cũ sang datacenter mới.

 

- Mở rộng datacenter bây giờ.

 

- thi công backup site.

 

- lắp đặt testing, staging site.

6. Làm sao quản lý server trong Datacenter?

VDO Virtual Datacenter cho phép quản lý server theo những hình thức sau:

- Thông qua web portal.

- liên kết VPN và quản trị server thông qua Ssh, Telnet, Remote Desktop ... hoặc thông qua các công cụ quản lý như một hệ thống datacenter vật lý bình thường.