Tính năng cực kì cần của 1 hosting chất lượng

1. Web hosting là gì?

Web Hosting là không gian trên máy chủ có cài đặt các dịch vụ Internet như world wide web (www), truyền file(FTP), Mail…, bạn có thể chứa nội dung trang web hay dữ liệu trên không gian đó. Web Hosting song song cũng là nơi diễn ra toàn bộ các hoạt động giao du, bàn luận thông tin giữa website với người sử dụng Internet và hỗ trợ các phần mềm Internet hoạt động.

Hosting giúp xây dựng hội sở doanh nghiệp của bạn trên Internet, khách hàng có thể biết đến doanh nghiệp của bạn dễ dàng và mau chóng.

-> Xem thêm :

+ máy chủ ảo thuê ở đâu trên thị trường hiện nay.

2. Các đề nghị và tính năng của hosting chất lượng là gì?

Để đánh giá hosting chất lượng, bạn cần chú ý các vấn đề sau:

- Về tốc độ: Máy chủ chạy dịch vụ Web phải có cấu hình đủ lớn để bảo đảm xử lý được, phục vụ cho số lượng lớn người truy cập. Phải có đường truyền kết nối tốc độ cao để đảm bảo không bị nghẽn mạch dữ liệu.



- Dung lượng: Cần dung lượng lớn để lưu giữ được đầy đủ các thông báo, dữ liệu, hình ảnh,... của website.

- Băng thông: Nó phải đủ lớn để phục vụ các hoạt động giao dịch, thảo luận thông tin của Website.

- Các hỗ trợ: hỗ trợ ngôn ngữ lập trình cũng như cơ sở dữ liệu để thực thi các phần mềm trên Internet hoặc các phương tiện viết sẵn để phục vụ các hoạt động trao đổi, trên Website như gửi mail, upload. support đầy đủ các dịch vụ E-mail như POP3 E-mail, E-mail Forwarding, DNS... tương trợ truy xuất máy chủ bằng giao thức FTP để cập nhật thông tin.

- Giao diện quản lý web hosting: Dễ dàng quản lý website, các tài khoản FTP, Email, chỗ đặt máy chủ uy tín, ...

- Quản trị hệ thống: Phải được chăm nom, ập nhật, bảo dưỡng liền nhằm tránh các rủi ro về mặt kỹ thuật cũng như bảo mật.

3. Đăng kí hosting chất lượng ở đâu tốt?

VDO là một 3 nhà đăng kí lớn nhất hiện nay, chuyên cho thuê vps giá rẻ uy tín trên thị trường, cho nên, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm, tin sử dụng dịch vụ tại đây. Không chỉ cung cấp hosting chất lượng, VDo còn lớn mạnh trong các dịch vụ tên miền, máy chủ vps, ssl, email...

Ngoài việc chú trọng đến chất lượng dịch vụ, VDO còn chú trọng cách đến cách làm việc chuyên nghiệp nhằm phục vụ tốt nhất đến khách hàng. Khi chẳng may có sự cố xảy ra, đội ngũ kĩ thuật sẵn sàng support 24/7 để cùng doanh nghiệp của khách hàng phát triển lớn mạnh.