Hosting uy tín chất lượng nên thuê ở đâu nhỉ

Bây giờ, thị trường có 3 loại Hosting thông dụng là Windows Hosting, Linux Hosting và Wordpress Hosting. Và mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm khác nhau phù hợp với mục đích của từng đối tượng khách hàng cụ thể.

1. Windows Hosting

Đối với máy chủ Window, các công nghệ .NET như .ASP, .Net, VB.Net sẽ phù hợp với nền móng này. dùng Hosting Windows khi bạn dự định thiết kế Web dựa trên công nghệ .NET của Microsoft.

Cơ sở dữ liệu Access chỉ thực hành được trên máy chủ Window, do đó bạn buộc phải chọn máy chủ Window. Hơn nữa, nếu bạn đang dùng một số dịch vụ dạng chia sẻ của Microsoft thì máy chủ Window là sựu chọn lọc số một cho bạn.

Tuy nhiên, thuê máy chủ ảo vps Window thường tiêu tốn nhiều tổn phí hơn do bản quyền bắt buộc của Microsoft.Mặc khác, việc bảo mật không được tốt cho lắm, dễ bị down time và bạn phải tuân theo lịch trình phát động lại máy chủ một cách thẳng, đó là một bất lợi khi bạn chọn lọc dùng Window Hosting.



2. Linux Hosting

Linux hosting đã được biết đến rằng nó có thể chạy trong thời gian dài mà không có trục trặc kỹ thuật, đó là một thành 
tựu đáng kể. Trong khi nhiều máy chủ Microsoft cần phải làm mới và khởi động lại hệ điều hành của họ đều đặn.Không có lỗ hổng trong cài đặt hệ điều hành Linux bảo mật của họ.

Linux hosting cung cấp cho khách hàng tiện lợi giá rẻ hơn dựa trên giải pháp Web hosting. 
Nếu bạn xây dựng Website sử dụng PHP, Perl, MySQL thì đây chính là lựa chọn của bạn, máy chủ Linux đáng tin tưởng và tần tiện uổng nhất.
Máy chủ Linux được hỗ trợ bảo mật hơn nên được chọn lọc nhiều hơn.

-> cho thuê vps giá rẻ tốt nhất.

Tuy nhiên, Linux Hosting không đủ sức chứa vận dụng của Window và chuyển đổi mã hóa. Điều này có thể là một thảm 
họa cho các website đã được mã hóa đặc biệt cho các vận dụng dựa trên Window.


3. Wordpress Hosting

WordPress dễ sử dụng nhất trong 3 CMS. Các plugin của wordpress có rất nhiều và 90% là miễn phí, bạn có thể cài đặt (install) và nâng cấp (upgrade) các plugin này ngay trong phần quản lý của WordPress mà không cần phải download về như Joomla và Drupal.

-> cho thue cho dat may chu uy tín tốt nhất trên thị trường.

WordPress support SEO khá tốt (xếp sau Drupal).

Mặt khác, Wordpress lại có những nhược điểm như: Khi website bạn có lượng truy cập lớn thì WordPress lại gây tốn tài nguyên hệ thống. Và WordPress thích hợp cho viết Blog và xuất bản nội dung kiểu nhóm nhỏ. Nó khó có thể đáp ứng các chức năng mở mang và tương tác cao.

Nếu bạn không đề nghị đặc tính nào cụ thể, đặc biệt cho website như tìm kiếm cơ sở dữ liệu thì hãy chọn lọc máy chủ Linux, máy chủ Linux là giải pháp tốt nhất và hiệu quả nhất đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn. Còn nếu bạn cần những đặc tính biệt lập, hãy chọn lựa Hosting Window. Hoặc nếu không có quá nhiều kiến thức về lập trình website nâng cao thì bạn có thể chọn Wordpress Hosting.