Máy chủ ảo và điểm mạnh phổ biến của nó là gì

Nhiều người khi nhắc đến máy chủ ảo đều không biết nó có những ích như thế nào, nó có tốt hơn hosting hay không? Vậy hãy đọc 6 ích lợi dưới đây trước khi thuê máy chủ ảo.

cho thue vps gia re tốt nhất.


1. Máy chủ ảo là gì?



Máy chủ ảo VPS ( viết tắt của của từ Vitual Private Server), đây là dạng máy chủ đực tạo ra bằng phương pháp chia một máy chủ vật lý thành nhiều máy chủ khác nhau và có những tính năng tương tự như máy chủ dùng riêng. Và nó được chạy dưới tài nguyên từ máy chủ vật lý thời điểm đầu.

-> may chu ao uy tín trên thị trường.

Vậy máy chủ khác với hosting như thế nào? VPS được tạo ra nhờ công nghệ ảo hóa, số lượng của VPS luôn thấp hơn nhiều so với số lượng hosting cùng cài đặt trên cùng một hệ thống server nên nó sẽ ược ổn định hơn so với dùng hosting hơn nữa hiệu suất dùng tài nguyên luôn luôn vượt trội hơn so với hosting.

Dịch vụ cho  thuê máy chủ ảo sẽ rất hợp để xây dựng các hệ thống Mail Server, Web Server, Backup/Storage Server… dùng riêng hoặc truyền tải file dữ liệu giữa các chi nhánh với nhau một cách mau chóng, thuận tiện và bảo mật; dễ dàng nâng cấp tài nguyên và tái hiện lại hệ điều hành khi gặp sự cố hệ thống với thời kì làm được rất nhanh mà không cần cài đặt lại từ đầu.

-> cho thuê chỗ đặt máy chủ ở đâu ổn nhất.


2. Ưu điểm của máy chủ ảo là gì?

Máy chủ ảo được coi như một giải pháp dung hòa giữa hosting và máy chủ riêng (dedicated server) theo cả góc cạnh tổn phí và cách thức vận hành. bởi thế đây là giải pháp thích hợp cho các cá nhân hoặc doanh nghiệp muốn có một hệ thống máy chủ riêng biệt, toàn quyền quản lý với phí tổn thấp.

Các ưu diểm khi dùng máy chủ ảo: 

– Toàn quyền quản lý với tính năng như một máy chủ độc lập

– Dễ dàng nâng cấp tài nguyên mà không làm gián đoạn dịch vụ

– Kiệm ước được phí đầu tư máy chủ.

– Độ ổn định và bảo mật cao.

– Cài đặt lại hệ điều hành nhanh, chỉ từ 5-10 phút

– Quản trị từ xa, cài đặt các phần mềm và áp dụng theo nhu cầu.


3. Nên thuê máy chủ ảo ở đâu chất lượng cao, giá tốt?

Rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ máy chủ ảo, tuy nhiên, bạn cần phải tìm hiểu và nên thuê máy chủ ảo tại các nhà đăng ký uy tín, lâu năm.

VDO là một trong 3 nhà đăng kí cho thuê máy chủ ảo tốt nhất bây giờ, với hơn 10 năm có mặt trên thị trường. Ngoài dịch vụ này, VDO còn cung cấp phát triển mạnh các dịch vụ tên miền, hosting, server, email, ssl...

VDO luôn cập nhật các thiên hướng, giải pháp và công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để khách hàng có thể an tâm sử dụng dịch vụ. VDO cũng luôn xây dựng đội ngũ viên chức tham mưu nhiệt tình nhằm mang đến cho khách hàng giải pháp tốt nhất, cách làm việc chuyên nghiệp, hàng ngũ kĩ thuật sẵn sàng tương trợ 24/7.