Những điểm không thể bỏ qua khi mua hosting Wordpress hiện tại

1. Vai trò của Wordpress trong hiện tại là gì?

Host trong tiếng Anh dịch ra có rất nhiều nghĩa, trong đó nghĩa dành cho nghành công nghệ thông tin là máy chủ. Host nghĩa là một máy tính có cấu hình rất mạnh, được đặt tại một vị trí chuyên biệt dành cho máy chủ (Datacenter), được kết nối đường truyền internet tốc độ cao để phân tán dữ liệu lên môi trường internet bằng cách cho phép người dùng tải dữ liệu hoặc gửi dữ liệu lên.

-> cho thue may chu ao ở đâu uy tín ổn định.

WordPress là một phần mềm nguồn mở (Open Source Software) được viết bằng ngôn ngữ lập trình website PHP (Hypertext Preprocessor) và dùng hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySQL.

WordPress càng ngày càng trở nên phổ quát hơn trên internet. Đây cũng chính là nền tảng đang chiếm đến hơn 1/4 tổng số blog/ website trên toàn thế giới.



2. Yêu cầu tối thiểu để chọn mua hosting cho wordpress là gì?

Wordpress hosting là hosting tốt nhất cho Wordpress. Tuy nhiên, nếu không đủ điều kiện để sử dụng loại host này, bạn hoàn toàn có thể dùng Linux Hosting.

Hầu hết các dịch vụ hosting có nền tảng Linux giờ đều có thể đáp ứng được các Yêu cầu tối thiểu để vận hành một blog/ website WordPress.

Bạn nên chọn các dịch vụ hosting có hỗ trợ PHP 7. Đây là phiên bản PHP mới nhất và có hiệu năng tốt nhất ở thời khắc ngày nay. sử dụng PHP 7 sẽ giúp tăng tốc độ xử lý và khả năng chịu tải của blog/ website lên rất nhiều so với PHP 5.

-> thuê vps giá rẻ uy tín.

Tính năng cho phép tự đổi thay phiên bản PHP và chỉnh sửa các tham số của PHP cũng rất quan yếu giúp bạn kiểm soát PHP một cách dễ dàng.

ngoại giả, cũng cần rà soát xem host có tương trợ Mod Security và tính năng Virus Scanner không. Đây là những tính năng bảo mật khá quan yếu giúp bảo đảm an toàn cho blog/ website của bạn.

-> thuê chỗ đặt máy chủ giá rẻ tốt nhất.

3. Nên mua hosting cho wordpress ở đâu chất lượng, giá rẻ?

hiện, rất nhiều nhà đăng kí cung cấp dịch vụ hosting cho wordpress, tuy nhiên để chọn được một nhà cung cấp uy tín, hỗ trợ khách hàng tốt là rất khó.

Nhân Hòa là một trong 3 nhà đăng kí lớn và tốt nhất hiện giờ, có mặt trên thị trường Việt Nam hơn 15 năm qua. Bạn hoàn toàn có thể tin cẩn mua hosting cho wordpress tại Nhân Hòa. Ngoài cung cấp dịch vụ hosting, Nhân Hòa còn có các dịch vụ tên miền, máy chủ vps, email, ssl...

Dịch vụ tốt, giá cả phải chăng là những gì Nhân Hòa đeo đuổi. Chúng tôi còn xây dựng hàng ngũ viên chức chất lượng cao, tham mưu tận tâm, làm việc chuyên nghiệp và luôn hỗ trợ 24/7.